Diabetes.is umræðuhópur Diabetes.is
Spjallsvæði samtaka sykursjúkra

< Til baka á heimasíðu Diabetes.is

Algengar spurningar (FAQ)Algengar spurningar (FAQ)   LeitaLeita   Listi yfir notendurListi yfir notendur   NotendahóparNotendahópar   NýskráningNýskráning 
 Þín uppsetningÞín uppsetning   Skráðu þig inn til að athuga með einkapóstSkráðu þig inn til að athuga með einkapóst   InnskráningInnskráning 

Á að fara að sprauta mig!

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Diabetes.is umræðuhópur -> Sykursýki 2
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
helga61

Skráður þann: 07 Apr 2008
Staðsetning: Selfoss

InnleggInnlegg: Mán Apr 12, 2010 11:40 pm    Efni innleggs: Á að fara að sprauta mig! Svara með tilvísun

Er einhverstaðar til upplýsingar fyrir svona gamalmenni til að meta kolvetni versus það magn af insúlíni sem þarf fyrir máltíðir.

Það á að fara setja mig alfarið á sprautur þoli ekki sykursýkislyf í töfluformi lengur, sprauta mig núna með grunninsúlíni en nú þegar ég á að fara sprauta mig alfarið þá væri gott að fá hugmyndir um hvernig fólk tekur á þessu gagnvart insúlín/matur.

vonandi skiljið þið mig Smile
kær kv. Helga
Sjá uppsetningu notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda AIM Address MSN Skilaboð
Elín

Skráður þann: 16 Mar 2008

InnleggInnlegg: Fös Apr 23, 2010 7:58 pm    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Það er mjög misjafnt milli manna hversu mikið insúlín hver og einn þarf á móti matnum. Þetta veltur allt á brennslu í líkamanaum, insúlín næmi, stungustaðurinn getur líka haft áhrif.

Ég myndi ráðfæra mig við lækninn um lyfjaskammta, fá að tala við næringarráðgjafa og svo bara mæla mæla mæla mæla, fyrir mat og einum og hálfum tíma eftir mat.

Til að byrja með myndi ég skrá niður hversu mikið ég væri að borða af kolvetnum, það eru upplýsingar um hvar er hægt að finna næringartöflur á netinu inni á síðunni diabetes.is í mataræði. Mér finnst nauðsynlegt að vita hvað ég er að borða af kolvetnum til að hafa lyfjagjöfina sem nákvæmasta. Með því að skrifa niður kolvetnamagnið og eingafjöldan í bland við hversu há þú ert í sykri fyrir mat og svo mæla aftur eftir mat þá er mögulegt að finna út hversu mikið þarf. En svo er alltaf eitthvað sem getur haft áhrif á blóðsykurinn s.s hreyfing, streita, veikindi og fleira.

Gangi þér rosa vel í að finna út úr þessu og endilega vertu dugleg að nýta þér fræðslu hjá fagfólki

Elín
Til baka efst á síðu
Sjá uppsetningu notanda Senda einkapóst
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Diabetes.is umræðuhópur -> Sykursýki 2 Allir tímar eru GMT
Blaðsíða 1 af 1

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum