Diabetes.is umræðuhópur Diabetes.is
Spjallsvæði samtaka sykursjúkra

< Til baka á heimasíðu Diabetes.is

Algengar spurningar (FAQ)Algengar spurningar (FAQ)   LeitaLeita   Listi yfir notendurListi yfir notendur   NotendahóparNotendahópar   NýskráningNýskráning 
 Þín uppsetningÞín uppsetning   Skráðu þig inn til að athuga með einkapóstSkráðu þig inn til að athuga með einkapóst   InnskráningInnskráning 

Sykursýki 2 í vandræðum með blóðsykurinn

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Diabetes.is umræðuhópur -> Almennt spjall
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
helga61

Skráður þann: 07 Apr 2008
Staðsetning: Selfoss

InnleggInnlegg: Sun Jún 14, 2009 11:25 pm    Efni innleggs: Sykursýki 2 í vandræðum með blóðsykurinn Svara með tilvísun

Ég hef verið á glucofaginu í nokkur ár en núna var ákveðið að prufa annað lyf vegna alskonar aukaverka sem glucofagið hafði og svo var morgunsykurinn alla hár, núna er hann verulega hár finnst mér allaveganna, hann er frá 16.5 upp í 21.8 síðasta mánuðinn, og ekkert lækkað þó ég sé kominn á tvöfaldan skammt af lyfinu. kvöldsykurinn er þetta um 17-28 ca. 4 tímum eftir lyfjatöku.
Ég er farin að halda að eitthvað sé að gerast ég hef engu breyt í mataræði, var kominn á gott ról með það en síhækkandi sykur síðan í mars. Lystaleysi og þorsti er aðaleinkennin sem ég hef og svo þrekleysi og endalausar sýkingar í húðinni.
Kannast einhver við að hafa lent í þessu og hvað var gert í málinu?
kær kv. Helga
ps.. var sett á lyf aftur seinnipartinn af 2008 um október. síðan þá hefur allt farið á verri veg Confused
Sjá uppsetningu notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda AIM Address MSN Skilaboð
sgh

Skráður þann: 28 Jún 2009

InnleggInnlegg: Sun Jún 28, 2009 10:19 pm    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Þú þarft kannski bara að vera enn harðari á mataræðinu en einstaka sinnum getur sykursýki II þróast í sykursyki I.
Ferðu reglulega til einhvers læknis? Hvað sagði hann/hún um þetta?
Til baka efst á síðu
Sjá uppsetningu notanda Senda einkapóst
helga61

InnleggInnlegg: Mán Jún 29, 2009 12:00 pm    Efni innleggs: Svara með tilvísun

er farin að sprauta mig á kvöldin með insúlíni og held mér fyrir neðan 20 með því en er bara að byrja svo ég vona að með tímanum nái ég niður sykrinum. Ég er orðin lost í hvað má borða því ég er að borða fitulaust kjöt, helling af grænmeti og eins lítið af kolvetna fóðri eins og ég kemst af með. Drekk ekki gos bara vatn. og litla mjólk, búin að draga úr kaffineyslu.
En n.b. ég er með fleira á bakinu og læknar halda að það sé líka samspil milli lyfja sem eru að gera þetta að verkum, ég fékk GBS sem er taugasjúkdómur og þurfti á insúlini að halda meðan hann gekk yfir. Og þá var ég á sérstöku fæði þar sem ég var á spítala. En sykurinn hefur verið að fjúka upp og niður síðan ég fékk þennan sjúkdóm. vegna þessa sjúkdóms þarf ég að taka í dag lyf 5 sinnum á dag til að halda taugaverkjum niðri Smile life is a bitch....
Sjá uppsetningu notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda AIM Address MSN Skilaboð
helga61

InnleggInnlegg: Mán Apr 12, 2010 11:45 pm    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Er á leið í að sprauta mig alfarið, þeir hafa ekki gefið út hvort þetta sé orðið sykursýki 1 en augun eru farin að láta illa svo þeir þora ekki að láta sykurinn valsa svona. er komin í meiri hreyfingu en lítill breyting á sykri, í heild þó hann fari töluvert niður rétt eftir æfingar er hann fljótur upp.
Elín

Skráður þann: 16 Mar 2008

InnleggInnlegg: Fös Apr 23, 2010 7:51 pm    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Þetta hljómar ansi strembið hjá þér, ég vildi ekki vera svona há alla daga eins og þú hefur lýst hér á undan. Það er hrikalega erfitt. Ég finn fyrir þreytu bara við að kíkja upp í 13 og hvað þá ef það er eitthvað viðvarandi.

Gangi þér vel með allt saman

Elín
Til baka efst á síðu
Sjá uppsetningu notanda Senda einkapóst
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Diabetes.is umræðuhópur -> Almennt spjall Allir tímar eru GMT
Blaðsíða 1 af 1

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum